Friday, November 13, 2020

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ

 ĐIỀU TRỊ BẮN SÙI MÀO GÀ BẰNG LASER CÓ ĐAU KHÔNG?

  Điều trị bắn sùi mào gà bằng laser có đau không? Theo các chuyên gia tại phòng khám Đa Khoa Trung Trực cho biết, sau khi bắn sùi mào gà nên vệ sinh vùng bị tổn thương sạch sẽ.

  Tuy nhiên bắn sùi mào gà bằng laser chỉ có thể phá hủy những tổn thương do virus HPV gây ra mà không thể trị dứt điểm được. Trong cơ thể người bệnh luôn tồn tại virus HPV vì thế cần phải ăn uống đầy đủ, ăn nhiều trái cây để có sức đề kháng chống lại virus.

  Hơn nữa, việc bắn laser điều trị sùi mào gà còn nhiều nhược điểm gây đau và để lại sẹo xấu, gây mất thẩm mỹ.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ

  Sùi mào gà là căn bệnh rất dễ tái phát và khó chữa tận gốc. Vì thế phòng khám Đa Khoa Trung Trực đưa vào sử dụng thiết bị trên thế giới ALA-PDT, đã chữa trị thành công cho bệnh nhân, đứng đầu trong lĩnh vực nghề nghiệp, đem lại hi vọng mới cho người bệnh sùi mào gà.

  ALA-PDT là kỹ thuật điều trị mới hiện nay, đã được thử nghiệm với quy mô lớn trên toàn thế giới. Đây là phương pháp điều trị bệnh với cơ sở là sự tác dụng qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy, đã được ứng dụng để điều trị chứng tăng sinh bất thường các mô da và các loại u xơ trên bề mặt cơ thể như: sùi mào gà, ung thư tế bào, chứng Bowen, bệnh dày sừng quang hóa...


  Ưu điểm của phương pháp ALA – PDT:


  + Điều trị sùi mào gà triệt để hơn so với phương pháp bắn sùi mào gà bằng laser hay phương pháp truyền thống.


  + Mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm tối đa về thời gian.


  + Không tái phát sau điều trị, không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ


  + Không gây đau đớn hay khó chịu.


 Chi phí điều trị sùi mào gà tại Đa Khoa Trung Trực có đắt không? Và chi phí cụ thể là bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn ngay.


bác sĩ tư vấn miễn phí


TẠI SAO NÊN CHỌN ĐA KHOA TRUNG TRỰC ĐỂ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ

    Là một trong số những cái tên không còn quá xa lạ, Đa Khoa Trung Trực chính là sự lựa chọn của đông đảo bệnh nhân không may mắc phải sùi mào gà. Trong nhiều năm trở lại đây, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị hiệu quả cho hàng chục ngàn ca mắc bệnh sùi mào gà từ nhẹ đến nặng, giúp bệnh nhân nhanh chóng đẩy lùi bệnh và sớm trở lại cuộc sống bình thường. 


→ Bệnh nhân được hỗ trợ điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, đã điều trị thành công cho rất nhiều ca khi bệnh đã ở giai đoạn nghiêm trọng. Đồng thời luôn thấu hiểu và đưa ra lời khuyên giúp bệnh nhân lấy lại tâm lý ổn định, điều trị hiệu quả nhất.


→  Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình xét nghiệm, thăm khám và điều trị đạt kết quả chính xác nhất.




Đa Khoa Trung Trực - Địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín tại Kiên Giang


→ Các công tác đặt hẹn, thủ tục thăm khám đều diễn ra nhanh, không mất nhiều thời gian nên rất tiện lợi cho những bệnh nhân ở xa, bệnh nhân bận rộn.


→  Bảo mật thông tin tuyệt đối tại đa khoa Trung Trực, đảm bảo không gây bất kỳ khó khăn nào cho cuộc sống và công việc hàng ngày của bạn.

No comments:

Post a Comment

Cách chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc 600k

  QUY TRÌNH điều trị SÙI MÀO GÀ BẰNG đốt ĐIỆN ĐẠI CƯƠNG điều trị sùi mào gà bằng nhiệt trị liệu điện là kỹ thuật sử dụng thiết bị điện cao t...